Để có thể quản lý giao dịch hàng hóa từ nhà cung cấp đến tận tay khách hàng thì sử dụng phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa TaaS Truck là giải pháp hữu hiệu.
Bán hàng đã khó, đừng để việc quản lý cũng khiến bạn đau đầu…
Để có thể tìm được khách hàng tiềm năng, đồng ý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn đã không dễ. Tuy nhiên nếu có đơn hàng mà không quản lý tốt giao nhận thì còn mệt nhoài hơn. Mỗi chuyến xe là mỗi giá trị, doanh thu của doanh nghiệp. Vì thế cần chú ý đến phần quản lý để đảm bảo giao nhận đúng nơi, đủ hàng, thu chi chính xác.

Một số khó khăn của doanh nghiệp khi quản lý
- Khó điều phối xe tải
- Không kiểm soát được lộ trình
- Lưu trữ thông tin thiếu sót
- Không nhớ số tiền phải chi trả/ phải thu
- Báo giá cước không chính xác
…
Cách quản lý giao nhận hàng hóa truyền thống
Trong quá trình vận chuyển, ắt hẳn có một số trường hợp xảy ra ngoài ý muốn. Điển hình như trong khâu giao hàng, tài xế có thể giao không đúng ngày giờ, giao trước lịch hẹn hoặc giao chậm tiến độ. Một số đơn hàng còn bị thất lạc hàng hóa khi đến tay người nhận, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Việc điều phối shipper bằng tin nhắn sms, điện thoại, email tốn nhiều thời gian mà lại không hiệu quả.
Giải pháp khắc phục vấn đề vận chuyển là gì?
Để khắc phục các vấn đề đó, phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa TaaS Truck được ra đời. Phần mềm là một công cụ đắc lực, giải pháp hỗ trợ các nghiệp vụ vận tải một cách trọn vẹn. Theo đó, các nghiệp vụ vận tải phổ biến như báo giá cước vận chuyển, điều phối xe tải, theo dõi lộ trình, quản lý thanh toán đều được thực hiện tự động. Mỗi khi có sự thay đổi về thời gian giao nhận, thông tin đơn hàng thì bạn cũng có thể điều chỉnh, cập nhật trên hệ thống.
Phần mềm lưu trữ thông tin chi tiết cho từng chuyến xe. Biển số xe, thông tin tài xế, thông tin bên giao/ nhận, giá trị hàng hóa được lưu lại. Các đối tác cùng hoạt động trên một nền tảng giúp việc kết nối, trao đổi, kiểm soát đơn hàng chặt chẽ, nhanh chóng, chính xác hơn. Nhà quản lý cũng có thể xem, báo cáo thu chi từng chuyến xe, báo cáo mỗi ngày hoặc bất kỳ thời gian mong muốn nào.

Một số đặc điểm của phần mềm quản lý logistics bán hàng tốt
- Đầy đủ tính năng
- Dễ tiếp cận, thao tác
- Giao diện rõ ràng, đẹp mắt
- Có thể sử dụng trên nhiều nền tảng (máy tính, điện thoại)
- Chi phí phù hợp
- Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật
Lợi ích khi sử dụng phần mềm vận tải TaaS Truck
Chủ động trong việc kiểm soát
Việc bán hàng trở nên nhanh chóng, chủ động hơn khi bạn nắm rõ quá trình giao hàng. Với GPS và bản đồ được tích hợp trên thiết bị, bạn có thể biết rõ xe di chuyển lộ trình nào, đã chạy đến đâu. Bạn cũng có thể dự đoán thời gian xe đến điểm giao theo thời gian thực. Đồng thời có thể xử lý bất kỳ vấn đề nào phát sinh tức thì với phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa TaaS Truck.

Tự động hóa quy trình làm việc
Các nghiệp vụ vận tải được tự động hóa. Một nhân sự có thể quản lý cùng lúc hàng chục chuyến xe cùng hàng trăm điểm giao hàng. Các nhân sự không bị chồng chéo công việc, không bị rối khi thao tác. Nhờ đó tiết kiệm chi phí nhân sự, giảm áp lực làm việc. Việc tự động cũng giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn.
Bảo mật thông tin
Giá trị của các đơn vận tải thường rất lớn. Chúng tôi hiểu điều đó và quản lý thông tin đơn hàng cẩn thận. Mỗi đơn hàng đều được lưu trữ kỹ càng, không thể xâm phạm nếu không có sự cho phép của bạn. Bạn có thể dễ dàng đối soát, tìm kiếm và báo cáo thông tin. Điều này hỗ trợ cho nghiệp vụ kế toán chính xác, nhanh chóng hơn.
Phần mềm TaaS Truck là chính là công cụ, giải pháp phù hợp dành cho các nhà quản lý, doanh nghiệp logistics. Để được sử dụng miễn phí, xin mời quý doanh nghiệp liên hệ Hotline: 1900 636296
Email: hotro@tada.global
FB: /tada.global.vn